Cách thực hiện lưu trữ dữ liệu trên phần mềm quản lý POS+

Thông số kỹ thuật ứng dụng trên POS Plus
July 13, 2016
Chức năng kiểm tra dữ liệu trên phần mềm POS Plus
July 21, 2016

Cách thực hiện lưu trữ dữ liệu trên phần mềm quản lý POS+

Cách thực hiện lưu trữ dữ liệu trên phần mềm quản lý POS+

backup pos plus

Khi sử dụng phần mềm để ứng dụng trong quá trình quản lý, một việc rất quan trọng và cần quan tâm đó là vấn đề backup dữ liệu lưu trữ.

Thực tế thường xảy ra nhiều trường hợp mất dữ liệu sau một thời gian bỏ công sức nhập liệu. Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn các cách lưu trữ thông dụng mà phần mềm quản lý POS+ đã hỗ trợ.

Có 02 cách phổ biến nhất trong thực tế hiện nay về việc backup dữ liệu:

  • Backup tự động: đây là hình thức backup dựa vào việc khai báo từ đầu trong hệ thống, đến thời gian thực thi máy tính sẽ thao tác phần này cho người dùng.

tuy chon luu tru tren phan mem pos plus

Ở đây, có 02 phần khai báo chính:

– Thư mục lưu trữ trên máy chủ

– Thời điểm lưu trữ

  • Backup bằng tay: đây là hình thức lưu trữ dữ liệu bằng việc thực thi của người dùng, những người được phân quyền chức năng này mới có khả năng thực hiện được. Đây là chức năng cần thao tác tuy nhiên thực tế vẫn còn nhiều người sử dụng cần đến!

backup manual tren pos plus

Bằng việc click vào icon trên, đợi xuất hiện dòng chữ “Hoàn thành lưu trữ dữ liệu”, Bạn bấm vào nút “Tải file về” là đã thực hiện xong thao tác này!

Ghi chú: Với việc phát triển hình thức lưu trữ online trên các tài khoản lưu trữ miễn phí như Dropbox, google drive,.. hiện nay Bạn có thể đặt dữ liệu backup của mình tự động theo phương thức 1 trình bày trên thay cho cách lưu trữ vào USB hay máy tính thì độ an toàn sẽ cao hơn.

VIDEO HƯỚNG DẪN KHAI BÁO LƯU TRỮ PHẦN MỀM POS Plus

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *