Mô hình triển khai phần mềm POS Plus
July 13, 2016
Cách thực hiện lưu trữ dữ liệu trên phần mềm quản lý POS+
July 21, 2016

Thông số kỹ thuật ứng dụng trên POS Plus

Đặc tính kỹ thuật sản phẩm

  • Được phát triển trên nền công nghệ tiên tiến, POS Plus có khả năng cập nhật và xử lý dữ liệu online phù hợp với hạ tầng mạng internet tại Việt Nam (kết nối qua đường truyền ADSL thông thường).
  • Ngôn ngữ lập trình: Visual Studio.Net 3.5.
  • Cơ sở dữ liệu: SQL Server (Phiên bản SQL Server 2005 hoặc cao hơn).
  • Công cụ báo cáo: Crystal Report 10.0.
  • Cấu trúc: Client/Server, 3-tiers.
  • Mạng: LAN, Internet.
  • Font chữ: Unicode.
  • Giao diện: Giao diện dạng Explorer với 02 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Việt (Người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi giao diện tiếng Anh hoặc tiếng Việt).
  • POS Plus có thể chạy trên mạng nhiều người sử dụng hoặc máy đơn lẻ. Hệ điều hành máy server là Windows Server. Hệ điều hành các máy trạm có thể là Win 7, Win Vista, Win XP, Win 2000.

    Tính bảo mật

  • POS Plus bảo mật bằng mật khẩu cho mỗi người sử dụng.
  • POS Plus có chức năng phân quyền chi tiết cho từng người sử dụng (Tạo mới/sửa/xóa/in/xem của người khác/xem của đơn vị khác) theo từng phân hệ, từng đơn vị cơ sở, từng tài khoản kế toán.
  • POS Plus có chức năng kiểm soát những người sử dụng đang đăng nhập vào chương trình

    Chức năng cập nhật dữ liệu từ excel vào chương trình

  • Người sử dụng có thể Chép/Dán dữ liệu từ Excel vào màn hình nhập liệu một cách dễ dàng. Sau khi dán dữ liệu từ Excel vào, POS Plus sẽ tự động kiểm tra lại hệ hống mã trước khi người sử dụng lưu dữ liệu.
  • POS Plus còn cho phép cập nhật dữ liệu một số danh mục và số dư đầu kỳ từ tệp Excel vào chương trình trong giai đoạn bắt đầu sử dụng chương trình.
  • Tích hợp mọi đầu đọc mã vạch, máy in hoá đơn, máy in tem mã vạch. Có chức năng in tem mã vạch, tem kệ hàng
  • Theo dõi đa đơn vị tính cho từng mặt hàng
  • Quản lý số liệu liên năm & chức năng backup số liệu tự động
  • Khả năng tự động nâng cấp phần mềm online (Live Update)

    Một số chức năng khác:

  • Kết xuất báo cáo dưới nhiều định dạng file
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Có khả năng quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở
  • Chức năng quản lý trạng thái chứng từ
  • Tiện ích tìm kiếm số liệu
  • Báo cáo phân tích, so sánh theo thời gian
  • Đa tác vụ: có thể mở nhiều màn hình cập nhật, nhiều báo cáo tại cùng một thời điểm
  • Tính năng sao chép chứng từ
  • Khả năng customize linh hoạt
  • Quản lý mặt hàng theo lô
  • Khả năng tích hợp linh hoạt với system khác (API)
  • Tích hợp quản lý quan hệ khách hàng trên cùng hệ thống
  • Tích hợp google mail, google canlendar, call center
  • ….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *