Chức năng quản lý phiếu bán lẻ và xuất hoá đơn trên phần mềm POS Plus:
2. Quản lý phiếu bán lẻ
Được sử dụng bởi quản lý bán lẻ hoặc kế toán văn phòng, với chức năng tổng hợp tự động các phiếu bán lẻ đo thu ngân thực hiện đưa ra dạng bảng kê quản lý như chức năng kế toán. Đồng thời đây cũng là dữ liệu thô đầu vào kế thừa cho kế toán văn phòng hạch toán sau này.
3. Xuất hoá đơn
Được sử dụng bởi kế toán viên công ty, với chức năng XUẤT HOÁ ĐƠN cho một lúc nhiều phiếu bán lẻ thực hiện.
Tại đây dữ liệu bán lẻ và dữ liệu kế toán sẽ được kế thừa nhau mà 02 bộ phận không phải thực hiện chồng chéo công việc nhau nữa. Dữ liệu kế toán sẽ được kế thừa từ dữ liệu bán lẻ tải một hoặc nhiều điểm bán lẻ riêng biệt (theo cơ chế triển khai quản lý tập trung).
Các bước thao tác thực hiện:
Bước 1: Thêm mới ‘Xuất hoá đơn’
Bước 2: tại hoá đơn thêm mới chọn lấy dữ liệu từ phiếu bán lẻ
Bước 3: Chọn thời gian để lọc các phiếu bán lẻ muốn xuất hoá đơn
Bước 4: Màn hình các phiếu bản lẻ sẽ được liệt kê ra, stick chọn phiếu bán lẻ phù hợp để đưa vào chi tiết xuất hoá đơn
Sau khi stick chọn xong, bấm OK để đưa vào chi tiết hoá đơn cần xuất
Bước 5: Kế toán viên kiểm tra lại chi tiết hoá đơn và bấm lưu hoá đơn